KYS vươn mình phát triển thành thương hiệu toàn cầu

KYS là đại diện cho hàng ngàn thương hiệu Việt xuất hiện trên gian hàng của trang TMĐT toàn cầu Amazon, giới thiệu sản phẩm tinh túy từ Việt Nam tới tay khách hàng toàn thế giới.

Theo công bố mới nhất của Brand Finance, Việt Nam là quốc gia nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi các thương hiệu Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

Thương hiệu có giá trị không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn giúp giải quyết những vấn đề của xã hội như nhu cầu làm đẹp, nhu cầu được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, an toàn…của người tiêu dùng.

Với khát vọng khôi phục hệ sinh thái từ cacao, nâng tầm chất lượng và thương hiệu cacao Việt, KYS đã sáng tạo nên dòng sản phẩm son môi độc đáo cho phụ nữ từ chính nguồn nguyên liệu đặc biệt này. Với sứ mệnh tạo nên những sản phẩm làm đẹp với tiêu chí an toàn – chất lượng, KYS đang khẳng định vị thế của mình thông qua giá trị mang tới cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm KYS đặt chân đến các thị trường nước ngoài

KYS là đại diện cho hàng ngàn thương hiệu Việt xuất hiện trên gian hàng của trang TMĐT toàn cầu Amazon, giới thiệu sản phẩm tinh túy từ Việt Nam tới tay khách hàng toàn thế giới.

KYS trên con đường chinh phục trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới

Bước chuyển mình đầy bất ngờ của KYS tạo động lực cho nhiều doanh nghiệp của Việt Nam tham gia vào cuộc cách mạng 4.0, nhanh chóng tiếp cận với người tiêu dùng toàn cầu.

Hãy cùng chúng tôi chung tay mang đến những giải pháp hài hòa giữa sắc đẹp và sức khỏe, giúp người phụ nữ hạnh phúc và tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem thêm

Scroll to top