Chính sách bảo hành

Mỗi sản phẩm của KYS đều có tem xác thực hàng chính hãng, mã vạch rõ ràng để khách hàng tra cứu xuất xứ sản phẩm và thời hạn sử dụng.

Tem xác thực hàng chính hãng của sản phẩm son chocolate KYS

Lưu ý: Việc khách hàng không thực hiện xác thực hàng chính hãng theo đúng quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Hàng lỗi do Nhà sản xuất: Sản phẩm bị hư hỏng, đổ, vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển.

2. Sản phẩm sau khi đến tay khách hàng phát sinh các lỗi về cảm quan như hư hỏng, đổ vỡ, biến dạng, công ty sẽ không chịu trách nhiệm vì đã được chốt trong thời gian giao hàng cho đại lý trực thuộc. Các vấn đề phát sinh hàng hóa, các đại lý tuyến dưới sẽ thông báo trực tiếp với đại lý chủ quản của mình. Đại lý chủ quản có trách nhiệm với phần việc này.

3. Các lỗi phát sinh trong quá trình lưu hành nằm ngoài mong muốn của nhà sản xuất và nhà phân phối bao gồm:

  • 3.1. Sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện lưu thông trước thời hạn sử dụng: Khách hàng được phép đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền. Đại lý trực tiếp là người giải quyết phần việc này và Nhà sản xuất có trách nhiệm bồi hoàn lại hàng hóa hoặc tiền cho đại lý.
  • 3.2. Kích ứng mỹ phẩm sau khi khách hàng sử dụng (da ngứa nhẹ, mẩn đỏ nhẹ) là một hiện tượng bình thường, xảy ra trong những lần đầu sử dụng khi da bắt đầu làm quen với chất mới đưa lên cơ thể. Đại lý tư vấn cho khách hàng vượt qua giai đoạn mỹ phẩm tương tác với da.
  • 3.3. Dị ứng mỹ phẩm (Không có mỹ phẩm nào tương thích 100%, da nổi nốt to, da mặt sưng)  Nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng. Nhà phân phối/đại lý bán hàng trực tiếp có trách nhiệm theo sát tiến trình sử dụng của khách hàng, thông báo hiện trạng đến nhà sản xuất, và sau khi xác nhận vấn đề, sẽ là người thu lại hàng hoặc đổi hàng mới cho khách hoặc hoàn trả tiền. Nhà sản xuất sẽ có trách nhiệm hoàn trả lại hàng mới hoặc hoàn tiền cho Nhà phân phối/đại lý.

II. ĐIỀU KIỆN HÀNG HÓA ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Đổi trả đối với đại lý: Hàng đổi trả phải đảm bảo còn tem của nhà sản xuất và chưa qua sử dụng. Hàng hóa phải được trả lại tối thiểu 6 tháng trước khi hết hạn. Hàng không được đổ vỡ, bóp méo. Các hàng hóa không đạt tiêu chí cảm quan trên, Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm.

2. Đổi trả đối với khách hàng: Tất cả các sản phẩm chỉ được đổi trả khi còn trong thời gian quy định đổi trả của công ty. Các hàng hóa không đạt tiêu chí trên, Nhà phân phối cũng như Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT

1. Đổi hàng hàng hóa của đại lý:

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, đại lý kiểm tra cảm quan bên ngoài sản phẩm, báo lại cho nhà phân phối chủ quản nếu có vấn đề phát sinh. Quá thời hạn này, Công ty không giải quyết.

2. Đối với hàng hóa của khách hàng:

Không quá 7 ngày kể từ khi khách hàng mua sản phẩm. Quá thời hạn 7 ngày, Đại lý cũng như Nhà sản xuất không giải quyết phát sinh.

IV. PHẠM VI ÁP DỤNG

Áp dụng cho toàn bộ hệ thống đại lý và nhà phân phối, khách hàng của KYS trên toàn quốc.

Xem thêm

Scroll to top